Xem phim Hanna bí ẩn

Hanna bí ẩn

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Saoirse RonanEric BanaCate Blanchett Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lớn lên trong cô lập và được đào tạo làm sát thủ, cô bé tuổi teen Hanna khao khát có cuộc sống bình thường, nhưng khi rời nơi trú ẩn, cô lại trở thành mục tiêu của CIA.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyên tác phim 《Hanna bí ẩn》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim 《Hanna bí ẩn》 được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Daniele Kuchlonga. Vai diễn chính trong phim 《Hanna bí ẩn》 do ai đảm nhận? Vai diễn chính Hanna trong phim do Saoirse Ronan thủ vai. Cốt truyện phim 《Hanna bí ẩn》 xoay quanh những gì? Phim kể về cuộc sống của một cô gái trẻ mang tên Hanna, cô được huấn luyện trở thành một sát thủ giết người chuyên nghiệp. Hanna cố gắng sống một cuộc sống bình thường nhưng bị săn đuổi bởi một tổ chức bí ẩn. Đạo diễn phim 《Hanna bí ẩn》 là ai? Đạo diễn phim 《Hanna bí ẩn》 là Joe Wright. Phim 《Hanna bí ẩn》 đã được đánh giá như thế nào bởi giới phê bình? Phim 《Hanna bí ẩn》 đã nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình, được đánh giá là một bộ phim hành động và kỳ bí thú vị.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang