Xem phim Tiệm Cà Phê Chữa Lành

Tiệm Cà Phê Chữa Lành

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kim Bo-raKim Woo-seokSeong Byeong-sookHwang Suk-jungJung Min-sung Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:“Finland Papa” sẽ xoay quanh một quán cà phê mang tên Finland Papa, nơi những người bị tổn thương sâu sắc và cần được chữa lành tìm đến để biết ý nghĩa thực sự của một gia đình đích thực là gì.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm chính của phim "Tiệm Cà Phê Chữa Lành" nằm ở đâu? Tiệm Cà Phê Chữa Lành nằm ở một con phố nhỏ ở thành phố Hà Nội, Việt Nam. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là một chàng trai trẻ tên là Tùng, do nam diễn viên Trần Nghĩa thủ vai. Phim "Tiệm Cà Phê Chữa Lành" thuộc thể loại gì? Phim "Tiệm Cà Phê Chữa Lành" thuộc thể loại tình cảm, hài hước, và gia đình. Trong phim, Tiệm Cà Phê Chữa Lành có những thức uống đặc biệt nào? Trong Tiệm Cà Phê Chữa Lành, có những thức uống đặc biệt như cà phê bạc xỉu, trà sữa trân châu, và nước cam ép.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang