Xem phim Những chú bọ yêu nhạc (Phần 1)

Những chú bọ yêu nhạc (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhÂm Nhạc Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ashleigh Ball Lili Beaudoin Charles Demers Rebecca Husain Erin Mathews Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Với những bài hát nổi tiếng của The Beatles, 5 bạn bọ thân thiện học được nhiều bài học lớn về thế giới xung quanh -- từ chính sân nhà an toàn của các bạn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhóm nhạc chủ đề trong phim 《Những chú bọ yêu nhạc (Phần 1)》 là gì? Nhóm nhạc chủ đề trong phim là The Beat Bugs. Ai là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Walter trong phim? Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Walter trong phim là Ashleigh Ball. Phim 《Những chú bọ yêu nhạc (Phần 1)》 có bao nhiêu tập phim? Phần 1 của phim có tổng cộng 26 tập phim. Nhạc phẩm nổi tiếng nào của The Beatles xuất hiện trong phim? Trong phim, nhạc phẩm nổi tiếng "All You Need Is Love" của The Beatles xuất hiện. Ngôn ngữ gốc của phim 《Những chú bọ yêu nhạc (Phần 1)》 là gì? Ngôn ngữ gốc của phim là tiếng Anh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang