Xem phim Bỗng dừng thành tổng thống

Bỗng dừng thành tổng thống

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Pháp Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jean-Pascal Zadi Éric Judor Benoît Poelvoorde Fadily Camara Marina Foïs Fary Panayotis Pascot Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Một người hướng dẫn tại trung tâm thanh niên ở vùng ngoại ô của Paris trở thành ứng viên trong cuộc bầu cử tổng thống. Nhưng liệu Pháp đã thực sự sẵn sàng cho tổng thống da đen?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm 《Bỗng dừng thành tổng thống》 dựa trên tiểu thuyết nào? Tác phẩm 《Bỗng dừng thành tổng thống》 được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh Đức. Đạo diễn của phim 《Bỗng dừng thành tổng thống》 là ai? Phim 《Bỗng dừng thành tổng thống》 được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. Nội dung chính của phim 《Bỗng dừng thành tổng thống》 là gì? Phim 《Bỗng dừng thành tổng thống》 kể về một người đàn ông bình thường bỗng dưng trở thành tổng thống và phải đối mặt với các thách thức và rắc rối trong việc quản lý quốc gia. Thời lượng của phim 《Bỗng dừng thành tổng thống》 là bao lâu? Phim 《Bỗng dừng thành tổng thống》 có thời lượng khoảng 120 phút. Diễn viên chính trong phim 《Bỗng dừng thành tổng thống》 là ai? Trong phim 《Bỗng dừng thành tổng thống》, diễn viên chính là Trường Giang.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang