Xem phim Chuộc lại tình yêu

Chuộc lại tình yêu

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:D.J. Caruso Diễn Viên Chính :Abigail CowenTom LewisEric DaneFamke JanssenLogan Marshall-GreenNina DobrevLivi BirchJamie-Lee O'DonnellWillie WatsonJosh TaylorNgô Khả Hi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Giữa cơn sốt vàng California, một người nông dân phải lòng một phụ nữ xinh đẹp có quá khứ đau khổ. Liệu anh có thể giúp cô đối mặt với ác quỷ trong mình và học cách yêu?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Chuộc lại tình yêu》 là ai? Đạo diễn của phim 《Chuộc lại tình yêu》 là Nguyễn Phương Điền. Những diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim? Trong phim, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Đỗ Thị Hải Yến, Trần Thanh Hoa, Quốc Trường, và Vĩnh Thụy. Phim 《Chuộc lại tình yêu》 được phát hành vào ngày nào? Phim 《Chuộc lại tình yêu》 được phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2021. Bộ phim có kịch bản dựa trên tác phẩm nổi tiếng nào? Kịch bản của phim 《Chuộc lại tình yêu》 được dựa trên truyện ngắn "Ai đó chỉ là hư vô" của nhà văn Vương Thừa Vũ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang