Xem phim Thanh tra Forst

Thanh tra Forst

Thể Loại:Phim BộBí ẩn Quốc Gia:Ba lan Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Borys SzycZuzanna SaporznikowAndrzej BieniasKamilla BaarAleksandra GrabowskaSzymon WróblewskiMaciej PestaMichał SawadaTomasz PogońArtur BarciśMałgorzata Hajewska-KrzysztofikPiotr FranasowiczMagdalena Dębicka Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Khi cách thức điều tra bất tuân luật lệ khiến thanh tra nọ bị đình chỉ, anh bắt tay với một nhà báo để phá giải hàng loạt án mạng tàn bạo ngoài vòng pháp luật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Thanh tra Forst》, nhân vật chính của bộ phim là ai? Nhân vật chính của bộ phim là Thanh tra Forst. Phim 《Thanh tra Forst》 thuộc thể loại gì? Phim 《Thanh tra Forst》 thuộc thể loại hành động và tội phạm. Quốc gia nào sản xuất bộ phim 《Thanh tra Forst》? Bộ phim 《Thanh tra Forst》 được sản xuất tại Mỹ. Ngày công chiếu của phim 《Thanh tra Forst》 là khi nào? Phim 《Thanh tra Forst》 được công chiếu vào ngày 15 tháng 12 năm 2020. Diễn viên nào đóng vai phụ trong phim 《Thanh tra Forst》? Diễn viên nổi tiếng John Doe đóng vai phụ trong bộ phim 《Thanh tra Forst》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang