Xem phim Cậu bé đồ chơi (Phần 1)

Cậu bé đồ chơi (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jesús MosqueraCristina CastañoMaría PedrazaJose de la TorreCarlo CostanziaRaudel Raúl MartiatoJuanjo AlmeidaMaxi IglesiasJosé Manuel SedaÁlex GadeaJavier MoraPedro CasablancElisa MatillaMaría PujalteAdelfa CalvoÁlex GonzálezFederica Sabati Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Sau 7 năm bóc lịch trong một nhà tù ở Málaga, một nam vũ công thoát y được phóng thích để chờ tái thẩm và bắt đầu chứng minh anh bị người tình đổ oan vụ sát hại chồng cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần nào của phim "Cậu bé đồ chơi" đồ chơi Woody rơi vào tay một người đàn ông xấu xa? Trong phần 1 của phim "Cậu bé đồ chơi", Woody rơi vào tay người đàn ông xấu xa trong một buổi buôn bán đồ chơi. Cuộc phiêu lưu chính trong phim "Cậu bé đồ chơi (Phần 1)" của Woody và Buzz là gì? Cuộc phiêu lưu chính trong phần 1 là việc Woody và Buzz cố gắng trở về nhà của Andy sau khi bị lạc trong thành phố. Nhân vật Bo Beep xuất hiện trong phần nào của phim "Cậu bé đồ chơi"? Nhân vật Bo Beep xuất hiện trong cả phần 1 của phim "Cậu bé đồ chơi" và các phần tiếp theo của series này.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang