Xem phim Tàng Dược Lệnh

Tàng Dược Lệnh

Thể Loại:Phim BộCổ TrangViễn Tưởng Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:Xiao Lan, yêu tinh thảo dược ở Làng Thảo Dược, đã bất ngờ cứu được A Cửu, một sĩ quan quân y, người có khả năng vượt qua "ranh giới" của Làng Thảo Dược. Cô không hề hay biết rằng A Cửu, không chỉ được tôn vinh với danh hiệu "Thần Y Jiu"
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên đóng vai chính trong phim 《Tàng Dược Lệnh》 là ai? Diễn viên Châu Nhuận Phát đóng vai chính trong phim 《Tàng Dược Lệnh》. Phim 《Tàng Dược Lệnh》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Tàng Dược Lệnh》 được đạo diễn bởi Trần Mộng Kha. Bối cảnh của phim 《Tàng Dược Lệnh》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Tàng Dược Lệnh》 diễn ra ở thời kỳ nhà Minh tại Trung Quốc. Tác phẩm 《Tàng Dược Lệnh》 được chuyển thể từ tác phẩm văn học nào? 《Tàng Dược Lệnh》 được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Trương Thanh Hiền. Phim 《Tàng Dược Lệnh》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Tàng Dược Lệnh》 được ra mắt vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang