Xem phim Thợ Săn Xác Sống

Thợ Săn Xác Sống

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2012 Đạo Diễn:Alejandro Brugués Diễn Viên Chính :Alexis Díaz de Villegas Jorge Molina Andros Perugorría Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:50 năm sau khi Cách mạng Cuba, một cuộc cách mạng mới sắp bắt đầu và đã xuất hiện một thợ săn chuyên săn xác sống người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Thợ Săn Xác Sống" là gì? Diễn viên chính trong phim "Thợ Săn Xác Sống" là Milla Jovovich. Phim "Thợ Săn Xác Sống" ra mắt vào năm nào? Phim "Thợ Săn Xác Sống" ra mắt vào năm 2020. Đạo diễn của phim "Thợ Săn Xác Sống" là ai? Đạo diễn của phim "Thợ Săn Xác Sống" là Paul W.S. Anderson. Phim "Thợ Săn Xác Sống" là câu chuyện về ai? Phim "Thợ Săn Xác Sống" kể về một nữ thợ săn tên là Artemis, người bị cuốn vào một thế giới kì lạ và phải chiến đấu với các quái vật để sinh tồn. Bộ phim "Thợ Săn Xác Sống" được chuyển thể từ tác phẩm nào? Bộ phim "Thợ Săn Xác Sống" được chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng "Monster Hunter" của Capcom.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang