Xem phim Rời Quân Ngũ

Rời Quân Ngũ

Thể Loại:Phim LẻChiến TranhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2000 Đạo Diễn:Joel Schumacher Diễn Viên Chính :Colin FarrellMatthew DavisClifton Collins Jr.Tom GuiryShea Whigham Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm tân binh trải qua khóa Huấn luyện Bộ binh Nâng cao tại Fort Polk, Tigerland khét tiếng của Louisiana, điểm dừng chân cuối cùng trước Việt Nam của hàng chục nghìn thanh niên vào năm 1971.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai chính trong phim 《Rời Quân Ngũ》 là ai? Trong phim, Nam Em đóng vai chính. Phim 《Rời Quân Ngũ》 thuộc thể loại phim gì? Phim 《Rời Quân Ngũ》 thuộc thể loại hài hước. Đạo diễn của phim 《Rời Quân Ngũ》 là ai? Đạo diễn của phim 《Rời Quân Ngũ》 là Charlie Nguyễn. Tác giả của kịch bản phim 《Rời Quân Ngũ》 là ai? Tác giả của kịch bản phim 《Rời Quân Ngũ》 là Đỗ Thanh Hải. Nội dung chính của phim 《Rời Quân Ngũ》 là gì? Phim kể về cuộc sống sau khi nghĩa vụ quân sự kết thúc của một nhóm bạn trẻ, với những tình huống hài hước và thú vị.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang