Xem phim Chú Mèo Đi Hia

Chú Mèo Đi Hia

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Chris Miller Diễn Viên Chính :Antonio Banderas Salma Hayek Zach Galifianakis Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Trước khi Puss gặp Shrek, chàng hiệp sỹ mèo bảnh trai của chúng ta làm một chuyến phiêu lưu rồi nhập đội với quân sư Alexander Trứng Lùn và cô nàng Mèo Con Vuốt Mềm thông thạo đường phố để ăn cắp con ngỗng đẻ trứng vàng nổi tiếng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Chú Mèo Đi Hia" thuộc thể loại gì? Phim "Chú Mèo Đi Hia" thuộc thể loại hài hước, hành động. Ai là diễn viên chính thủ vai chú mèo trong phim? Diễn viên chính thủ vai chú mèo là Jack Black. Phim "Chú Mèo Đi Hia" được sản xuất vào năm nào? Phim "Chú Mèo Đi Hia" được sản xuất vào năm 2003. Chú Mèo có tên gì trong phim? Chú Mèo trong phim có tên là Mr. Jinx. Nội dung chính của phim là gì? Phim "Chú Mèo Đi Hia" kể về một chú mèo tên là Mr. Jinx, sống trong một gia đình giàu có và đã gặp nhiều tình huống hài hước khi một nhóm tội phạm đột nhập vào nhà họ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang