Xem phim Hòn đảo chết chóc

Hòn đảo chết chóc

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Natalie MartinezKate BosworthRonald PeetKyle SchmidAlex PettyferSibylla DeenGilles GearyAnthony Lee MedinaKota EberhardtMichelle VeintimillaBruce McGill Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Mất sạch trí nhớ, những con người xa lạ bị đưa đẩy lại với nhau phải chiến đấu để sinh tồn giữa thực tế khắc nghiệt và hòn đảo đang giam cầm họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Khi nào phim 《Hòn đảo chết chóc》 được phát hành? Phim 《Hòn đảo chết chóc》 được phát hành vào năm 2010. Bối cảnh của phim diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra trên một hòn đảo hoang vắng. Ai là diễn viên chính trong phim 《Hòn đảo chết chóc》? Trong phim, diễn viên chính là Leonardo DiCaprio. Đạo diễn của phim là ai? Phim 《Hòn đảo chết chóc》 được đạo diễn bởi Martin Scorsese. Phim có giành được giải Oscar không? Phim 《Hòn đảo chết chóc》 đã giành được 4 giải Oscar trong năm 2011.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang