Xem phim Góc Quay Đẫm Máu 2

Góc Quay Đẫm Máu 2

Thể Loại:Phim LẻKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2009 Đạo Diễn:Paco PlazaJaume Balagueró Diễn Viên Chính :Jonathan D. MellorÓscar ZafraAriel CasasAlejandro CasasecaPablo Rosso Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi mà các đơn vị chống khủng bố của Tây Ban Nha cùng với các bác sĩ đột nhập vào tòa nhà đã bị nhiễm virus . Mọi hành động trong phim được ghi lại từ một webcam cầm tay . Mục tiêu của họ là kiểm soát tòa nhà đầy những thây ma đã bị nhiễm virus .
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Góc Quay Đẫm Máu 2》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trương Hân. Câu chuyện trong phim 《Góc Quay Đẫm Máu 2》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một nhóm người chuyên quay phim tội phạm và gặp phải những rắc rối trong quá trình làm việc. Đạo diễn của phim 《Góc Quay Đẫm Máu 2》 là ai? Đạo diễn của phim là John Woo. Phim 《Góc Quay Đẫm Máu 2》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang