Xem phim Phía xa đại lộ 2

Phía xa đại lộ 2

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Pháp Năm:2022 Đạo Diễn:Louis Leterrier Diễn Viên Chính :Omar Sy Laurent Lafitte Izïa Higelin Dimitri Storoge Stéphane Pezerat Jo Prestia Flavie Péan Catherine Schaub Abkarian David Bàn Léa Dauvergne Sylvia Bergé Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Buộc phải hợp tác trở lại sau một thập kỷ, hai cảnh sát oan gia điều tra vụ án mạng ở một thị trấn bị chia cắt của nước Pháp khi một âm mưu lớn hơn đang dần hé lộ ở đây.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ diễn viên chính trong phim 《Phía xa đại lộ 2》 là gì? Trong phim, nữ diễn viên chính có tên là Ngọc Trinh. Bộ phim 《Phía xa đại lộ 2》 được sản xuất vào năm nào? Bộ phim được sản xuất và công chiếu vào năm 2019. Thể loại phim 《Phía xa đại lộ 2》 thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại hình sự, tình cảm. Địa điểm quay phim của 《Phía xa đại lộ 2》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay phim diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang