Xem phim Jimmy Savile: Nỗi kinh hoàng nước Anh

Jimmy Savile: Nỗi kinh hoàng nước Anh

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 2

Giới Thiệu:Ngôi sao truyền hình Jimmy Savile mê hoặc cả nước bằng tính lập dị và lòng nhân ái. Cáo buộc xâm hại tình dục lại phơi bày khía cạnh sai trái khó thấy của con người ông.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là một phim gì? Phim "Jimmy Savile: Nỗi kinh hoàng nước Anh" là một bộ phim tài liệu nói về cuộc sống và sự nghiệp của Jimmy Savile - một người dẫn chương trình nổi tiếng ở Anh nhưng sau khi qua đời, ông được phát hiện là một tội phạm tình dục và có nhiều hành vi lạm dụng trẻ em. Vì sao phim này gây chú ý lớn ở Anh? Phim gây chú ý lớn ở Anh vì nó hé lộ những sự thật và gây sốc về hành vi tội phạm của Jimmy Savile. Ông đã lạm dụng hàng trăm người trẻ và tạo ra một mạng lưới bảo vệ từ các cơ quan chính phủ cũng như các tình nguyện viên trong cộng đồng. Phim "Jimmy Savile: Nỗi kinh hoàng nước Anh" được phát hành trong năm nào? Phim được phát hành vào năm 2016.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang