Xem phim Âm Thanh Của Trái Đất - Earthsounds

Âm Thanh Của Trái Đất - Earthsounds

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tom Hiddleston Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Loạt phim mang tính bước ngoặt này sử dụng công nghệ âm thanh và kỹ thuật quay phim tiên tiến để hé lộ hành tinh của chúng ta theo một cách mới tuyệt đẹp thông qua những âm thanh ngoạn mục, chưa từng nghe thấy từ thế giới tự nhiên.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Âm Thanh Của Trái Đất - Earthsounds》 là ai? Tác giả của bộ phim là đạo diễn Mark Levinson. Phim 《Âm Thanh Của Trái Đất - Earthsounds》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim được phát hành vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Âm Thanh Của Trái Đất - Earthsounds》 là gì? Phim tái hiện lại những âm thanh thú vị từ khắp nơi trên Trái Đất, từ công viên quốc gia Olympic tại Washington tới sa mạc Bãi biển Nam Cực lạnh giá. Phim 《Âm Thanh Của Trái Đất - Earthsounds》 đã giành được những giải thưởng nào? Phim đã giành giải thưởng Best Documentary tại Liên hoan phim quốc tế Amsterdamn năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang