Xem phim Dennis Siêu Quậy

Dennis Siêu Quậy

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1993 Đạo Diễn:Nick Castle Diễn Viên Chính :Walter MatthauMason GambleJoan PlowrightChristopher LloydLea Thompson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sự khó chịu luôn hiện hữu của ông Wilson đến từ một đứa trẻ tinh nghịch tên là Dennis. Nhưng anh ta sẽ cần những mánh khóe của Dennis để khám phá ra bộ sưu tập tiền vàng đã bị mất tích khi một kẻ lang thang mờ ám tên là Switchblade Sam đến thị trấn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Dennis Siêu Quậy là phim nào? Dennis Siêu Quậy là một bộ phim hài hành động của Mỹ. Ai là diễn viên chính trong phim Dennis Siêu Quậy? Diễn viên chính trong phim Dennis Siêu Quậy là Mason Gamble, người đóng vai Dennis Mitchell. Câu chuyện trong Dennis Siêu Quậy xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong Dennis Siêu Quậy xoay quanh cuộc sống và cuộc phiêu lưu của cậu bé Dennis Mitchell, người luôn tạo ra những rắc rối và trò quậy phá vui nhộn. Phim Dennis Siêu Quậy có được phát hành vào năm nào? Phim Dennis Siêu Quậy được phát hành vào năm 1993. Ai là đạo diễn của phim Dennis Siêu Quậy? Đạo diễn của phim Dennis Siêu Quậy là Nick Castle.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang