Xem phim Biệt đội tinh nhuệ L.A. (Phần 1)

Biệt đội tinh nhuệ L.A. (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jessica Alba Gabrielle Union Duane Martin Zach Gilford Ryan McPartlin Sophie Reynolds Ernie Hudson Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Loạt phim ăn theo của "Những gã trai hư": hai cảnh sát đương đầu với bọn tội phạm nguy hiểm nhất thành phố, đồng thời cố gắng bỏ lại quá khứ phức tạp của mình ở phía sau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim "Biệt đội tinh nhuệ L.A. (Phần 1)" là ai? Nhân vật chính trong phim "Biệt đội tinh nhuệ L.A. (Phần 1)" là Michael "Mike" Hanlon, do Will Smith thủ vai. Nguyên tắc hoạt động của Biệt đội tinh nhuệ L.A. là gì? Biệt đội tinh nhuệ L.A. hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác, sử dụng khả năng và kĩ năng đặc biệt của từng thành viên để giải quyết những tình huống nguy hiểm và bảo vệ thành phố Los Angeles. Ngôi sao nào đã đóng vai trò đạo diễn trong phim L.A.’s Finest? Ngôi sao Gabrielle Union đã đóng vai trò đạo diễn trong phim L.A.’s Finest.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang