Xem phim Rumspringa - An Amish in Berlin

Rumspringa - An Amish in Berlin

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Đức Năm:2022 Đạo Diễn:Mira Thiel Diễn Viên Chính :Jonas Holdenrieder Timur Bartels Rauand Taleb Gizem Emre Tijan Marei Adél Onodi João Kreth d'Orey Matthias Bundschuh Leon Ullrich Enno Kalisch Nicole Johannhanwahr Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trải qua nghi lễ trưởng thành trên đường đến Berlin, chàng trai người Amish kết nối với cội nguồn, khám phá cách sống khác, yêu và đối mặt với quyết định lớn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của phần đầu của phim 《Rumspringa - An Amish in Berlin》 là gì? Phần đầu của phim có tên là "Rumspringa: Cuộc sống ngoài thôn xá". Phim 《Rumspringa - An Amish in Berlin》 kể về ai? Phim kể về cuộc sống của một người Amish đến Berlin trong giai đoạn Rumspringa. Ở Berlin, nhân vật chính trong phim có gặp nhiều khó khăn không? Ở Berlin, nhân vật chính gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống đô thị và tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Phim 《Rumspringa - An Amish in Berlin》 có thông điệp gì? Phim nhấn mạnh về sự tương phản giữa cuộc sống Amish truyền thống và cuộc sống đô thị, đồng thời khám phá về sự tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống và quyết định cá nhân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang