Xem phim Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ

Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2024 Đạo Diễn:Pulkit Diễn Viên Chính :Bhumi PednekarSanjay MishraAditya SrivastavaSai TamhankarSurya SharmaChittaranjan TripathyDurgesh KumarSatyakam AnandTanisha MehtaVibha Chibber Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhà báo địa phương đầy trăn trở bắt đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ về những vụ bạo hành kinh hoàng bị che đậy tại một mái ấm cho bé gái.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ" là gì? Trong phim, nhân vật chính được đóng bởi diễn viên XYZ và tên của nhân vật đó là ABC. Bộ phim "Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ" thuộc thể loại nào? Phim "Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ" thuộc thể loại hành động và tội phạm. Nhà sản xuất nào đã sản xuất bộ phim "Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ"? Bộ phim "Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ" được sản xuất bởi hãng ABC. Bộ phim "Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Bhakshak: Tội lỗi làm ngơ" đã được phát hành vào năm XYZ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang