Xem phim Tầm cao mới

Tầm cao mới

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thụy Sĩ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Julian Koechlin Rachel Braunschweig Sophie Hutter Jérôme Humm Roeland Wiesnekker Miriam Maertens Benito Bause Anouk Petri Nicola Perot Judith Hofmann Roland Bonjour Marlise Fischer Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi nhà tư vấn doanh nghiệp Michi Wyss thừa kế trang trại đang gặp khó khăn từ người cha quá cố, anh phải đối diện với quá khứ sống ở nông thôn và tương lai của gia đình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Tầm cao mới》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Thanh Vân. Phim 《Tầm cao mới》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Lê Bảo Trung. Ngày công chiếu chính thức của phim là khi nào? Ngày công chiếu chính thức của phim là ngày 20 tháng 12 năm 2019. Phim có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim, còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Hoàng Yến Chibi, Kim Thanh Vân, Trúc Anh và Tuấn Trần.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang