Xem phim Thế giới ngầm Paris

Thế giới ngầm Paris

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu Quốc Gia:Pháp Năm:2024 Đạo Diễn:Cedric Nicolas-Troyan Diễn Viên Chính :Mathieu KassovitzFatima AdoumMarina FoïsLina El ArabiSteve TientcheuQuentin FaureJérémy NadeauSandor FuntekAxel brendemühlAnne Azoulay Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Muốn trả thù cho cái chết của bố mình, người phụ nữ trẻ vướng vào mạng lưới của Fury, tổ chức gìn giữ hòa bình của thế giới tội phạm ngầm ở Paris.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi 1: Ai là đạo diễn của phim "Thế giới ngầm Paris"? Đạo diễn của phim "Thế giới ngầm Paris" là Cédric Jimenez. Câu hỏi 2: Nội dung chính của phim "Thế giới ngầm Paris" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Thế giới ngầm Paris" kể về cuộc chiến chống ma túy ở Paris trong những năm 1970 và 1980. Câu hỏi 3: Ai là diễn viên nữ chính trong phim "Thế giới ngầm Paris"? Diễn viên nữ chính trong phim "Thế giới ngầm Paris" là Léa Seydoux.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang