Xem phim Sejak: Mê Hoặc Quân Vương

Sejak: Mê Hoặc Quân Vương

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Cho Nam-guk Diễn Viên Chính :Cho Jung-seokShin Se-kyungLee Sin-youngPark Ye-yeongCho Seong-haChoi Dae-hoonLee Gyu-hoeJeong Seok-yongNa Hynu-wooYang Kyung-won Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Giữa cuộc tranh giành quyền lực chính trị và hoàng gia, vị vua nọ vướng vào một nữ nhân cuốn hút. Nàng khao khát trả thù, nhưng rốt cuộc lại vô tình phải lòng ngài. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Sejak: Mê Hoặc Quân Vương》, nhân vật chính có tên là gì? Nhân vật chính trong phim được đặt tên là Sejak. Sejak là ai trong câu chuyện? Sejak là một người lính trẻ tuổi, anh ta trở thành Quân Vương và cố gắng bảo vệ vương quốc khỏi hiểm họa. Ai là đối thủ chính của Sejak trong phim? Malro, một nhân vật tà ác, là đối thủ chính của Sejak trong cuộc chiến để giành lại hòa bình và sự tự do cho vương quốc. Phim 《Sejak: Mê Hoặc Quân Vương》 có mấy phần? Phim có tổng cộng 3 phần, mỗi phần kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. Ai là đạo diễn của phim 《Sejak: Mê Hoặc Quân Vương》? Đạo diễn của phim là Lee Jun Ik.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang