Xem phim Sự Im Lặng Nguy Hiểm

Sự Im Lặng Nguy Hiểm

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2009 Đạo Diễn:Andrew Thomas Hunt Diễn Viên Chính :Shera BechardJohn TokatlidisFrank J. ZupancicChristian BakoLaura McLean Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cô gái câm người Nga thâm nhập vào đường dây buôn bán tình dục ngầm ở Toronto để trả thù cho cái chết của em gái mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Sự Im Lặng Nguy Hiểm 》 là ai? Đạo diễn của phim là John Krasinski. Phim được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2018. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên Emily Blunt đóng vai chính trong phim. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một gia đình sống trong một thế giới bị tàn phá bởi các sinh vật ngoài hành tinh có khả năng nghe thấy mọi âm thanh. Gia đình này phải sống trong im lặng để tránh mất mạng. Phim có thành công hay không? Phim Sự Im Lặng Nguy Hiểm nhận được sự đánh giá tích cực từ giới phê bình và đã thu về doanh thu lớn tại phòng vé, trở thành một trong những bộ phim kinh dị ăn khách nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang