Xem phim ARA San Juan: Chiếc tàu ngầm mất tích

ARA San Juan: Chiếc tàu ngầm mất tích

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Argentina Năm:2024 Đạo Diễn:Mauricio Albornoz Iniesta Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Qua các cuộc phỏng vấn với chuyên gia và người thân của nạn nhân, loạt phim tài liệu này điều tra vụ mất tích bi thảm của một tàu ngầm quân sự năm 2017 gây chấn động thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của bộ phim về chiếc tàu ngầm mất tích là gì? Bộ phim về chiếc tàu ngầm mất tích có tên là "ARA San Juan: Chiếc tàu ngầm mất tích". Phim "ARA San Juan: Chiếc tàu ngầm mất tích" được phát hành vào năm nào? Phim "ARA San Juan: Chiếc tàu ngầm mất tích" được phát hành vào năm 2021. Câu chuyện trong phim xoay quanh sự kiện gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh sự kiện mất tích của chiếc tàu ngầm ARA San Juan và nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ của đội tìm kiếm và các gia đình người mất tích trên tàu. Nhân vật chính trong phim "ARA San Juan: Chiếc tàu ngầm mất tích" được đóng bởi ai? Nhân vật chính trong phim "ARA San Juan: Chiếc tàu ngầm mất tích" được đóng bởi diễn viên Carlos Portaluppi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang