Xem phim Tội ác Delhi

Tội ác Delhi

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Shefali ShahRasika DugalRajesh TailangAdil HussainAnurag AroraYashaswini DayamaGopal Dutt TiwariDenzil SmithVinod SharawatMridul SharmaGaurav Rana Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Dựa theo vụ án của Nirbhaya năm 2012, phim tái hiện vụ hiếp dâm tập thể gây rúng động Delhi do Phó cảnh sát Vartika Chaturvedi dẫn đầu cuộc truy tìm ráo riết thủ phạm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Tội ác Delhi》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Tội ác Delhi》 là Kay Kay Menon. Phim 《Tội ác Delhi》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Tội ác Delhi》 được phát hành vào năm 2013. Câu chuyện của phim 《Tội ác Delhi》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim 《Tội ác Delhi》 xoay quanh vấn đề tội phạm và thủ đoạn ngoại giao tại thủ đô Delhi của Ấn Độ. Phim 《Tội ác Delhi》 nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Tội ác Delhi》 đã nhận được giải thưởng cho đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Venice năm 2013. Bạn có thể cho biết thêm về dàn diễn viên trong phim 《Tội ác Delhi》 không? Phim 《Tội ác Delhi》 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Anupam Kher, Jimmy Shergill và Dimple Kapadia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang