Xem phim Thuyết Âm Mưu

Thuyết Âm Mưu

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1997 Đạo Diễn:Richard Donner Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tài xế taxi tại New York Jerry Fletcher (Mel Gibson) là một chuyên gia về các thuyết âm mưu hoang tưởng. Anh ta cũng say mê luật sư chính phủ Alice Sutton (Julia Roberts), người đã thu hút sự chú ý của anh ta vì anh ta đã từng giải cứu cô khỏi một vụ cướp
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thủ phạm chính trong phim 《Thuyết Âm Mưu》 là ai? Trong phim, thủ phạm chính là nhân vật Đỗ Thượng. Nguyên tắc Thuyết Âm Mưu là gì? Nguyên tắc Thuyết Âm Mưu là luôn luôn phải đặt chính mình vào tình huống điểm qua và thay đổi các sự kiện theo ý muốn của mình. Diễn viên nào đảm nhận vai trò chính trong phim 《Thuyết Âm Mưu》? Diễn viên Trương Nghệ Mưu đảm nhận vai chính trong phim 《Thuyết Âm Mưu》. Bối cảnh của phim 《Thuyết Âm Mưu》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra chủ yếu tại một thành phố lớn trong nước Trung Quốc. Phim 《Thuyết Âm Mưu》 dựa trên một tác phẩm văn học nào? Phim không dựa trên bất kỳ tác phẩm văn học nào, mà là kịch bản do nhà biên kịch Đỗ Hài Từ sáng tác.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang