Xem phim CAROLE & TUESDAY (Phần 1)

CAROLE & TUESDAY (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Shimabukuro MiyuriIchinose KanaOtsuka Akio Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Nhân viên bán thời gian Carole gặp tiểu thư nhà giàu Tuesday và họ nhận ra mình đã có được người bạn làm nhạc mà mỗi người vẫn kiếm tìm. Cùng nhau, họ có thể thành công.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" thuộc thể loại gì? Phim "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" thuộc thể loại hoạt hình âm nhạc. Nhân vật chính trong "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" là ai? Nhân vật chính trong "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" là Carole và Tuesday. Câu chuyện trong "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" diễn ra trên Sao Hỏa. Ai là đạo diễn của phim "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)"? Đạo diễn của phim "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" là Shinichiro Watanabe. Ca khúc chủ đề của "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" là gì? Ca khúc chủ đề của "CAROLE & TUESDAY (Phần 1)" là "Kiss Me" do Nai Br.XX & Celeina Ann thể hiện.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang