Xem phim Danh Sách Chết

Danh Sách Chết

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2011 Đạo Diễn:Ben Wheatley Diễn Viên Chính :Neil Maskell MyAnna Buring Harry Simpson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Gần một năm sau khi thất bại trong 1 công việc, gã sát thủ nhận được một nhiệm vụ mới. Giết những người có tên trong danh sách tử thần do một kẻ giấu mặt thuê ám sát với số tiền thưởng cực lớn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm "Danh Sách Chết" là do nhà làm phim nào thực hiện? Danh Sách Chết do đạo diễn James Gunn thực hiện. Phim "Danh Sách Chết" được phát hành vào năm nào? Phim "Danh Sách Chết" được phát hành vào năm 2021. Nội dung chính của phim "Danh Sách Chết" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Danh Sách Chết" kể về một nhóm những tên ác nhân chiến đấu để bảo vệ vũ trụ khỏi các thế lực tà ác. Diễn viên nào đảm nhận vai trò chính trong phim "Danh Sách Chết"? Diễn viên Idris Elba đảm nhận vai trò chính trong phim "Danh Sách Chết". Phim "Danh Sách Chết" đã đạt được thành công như thế nào? Phim "Danh Sách Chết" nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và thu về doanh thu cao tại phòng vé.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang