Xem phim Ngoài Giờ

Ngoài Giờ

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1985 Đạo Diễn:Martin Scorsese Diễn Viên Chính :Griffin DunneRosanna ArquetteVerna BloomTommy ChongLinda Fiorentino Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người xử lý văn bản bình thường có một đêm tồi tệ nhất trong đời sau khi anh ta đồng ý đến thăm một cô gái ở Soho mà anh ta gặp vào buổi tối hôm đó tại một quán cà phê.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim Ngoài Giờ là ai? Tác giả của bộ phim Ngoài Giờ là Trịnh Đình Lê Minh. Phim Ngoài Giờ được công chiếu vào năm nào? Phim Ngoài Giờ được công chiếu vào năm 2019. Nội dung của phim Ngoài Giờ xoay quanh chủ đề gì? Phim Ngoài Giờ kể về cuộc sống và những thách thức mà nhân vật chính phải đối mặt khi phải làm việc ngoài giờ. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim Ngoài Giờ? Diễn viên Chí Tài là một trong những diễn viên nổi tiếng tham gia trong phim Ngoài Giờ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang