Xem phim Furioza

Furioza

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Ba lan Năm:2022 Đạo Diễn:Cyprian T. Olencki Diễn Viên Chính :Mateusz Banasiuk Weronika Książkiewicz Mateusz Damięcki Łukasz Simlat Wojciech Zieliński Szymon Bobrowski Janusz Chabior Sebastian Stankiewicz Konrad Eleryk Paulina Gałązka Cezary Łukaszewicz Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nữ cảnh sát đề nghị bạn trai cũ một việc mà anh không thể từ chối: Hoặc anh thâm nhập và chỉ điểm một băng côn đồ, hoặc anh trai anh phải đi tù.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim Furioza nói về gì? Furioza là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng, nói về cuộc phiêu lưu của một nữ chiến binh táo bạo nhằm bảo vệ một nguồn năng lượng quý hiếm trước sự săn đuổi của các thế lực xấu. Nhân vật chính trong Furioza được thể hiện bởi ai? Trong Furioza, vai nữ chiến binh chính được thể hiện bởi nữ diễn viên Charlize Theron. Nội dung của bộ phim có gì hấp dẫn? Bộ phim Furioza thu hút khán giả bởi những pha hành động mãn nhãn, các trận chiến kịch tính và một câu chuyện gây cấn từ đầu đến cuối. Đạo diễn của Furioza là ai? Người đạo diễn bộ phim Furioza là George Miller, người cũng đã đạo diễn các phần trước của loạt phim Mad Max nổi tiếng. Phim Furioza có những giải thưởng nào không? Phim Furioza đã đạt được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải Oscar cho Hóa trang xuất sắc nhất và Quả Cầu Vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang