Xem phim Metal Lords

Metal Lords

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Peter Sollett Diễn Viên Chính :Jaeden Martell Isis Hainsworth Adrian Greensmith Sufe Bradshaw Noah Urrea Analesa Fisher Michelle Fang Phelan Davis Brett Gelman Joe Manganiello Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Với các thiếu niên lập dị Hunter và Kevin, đường đến vinh quang rất rõ ràng: cống hiến hết mình cho nhạc metal. Thắng Battle of the Bands. Và được tôn thờ như thần.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nổi tiếng tham gia trong phim 《Metal Lords》 là ai? Madison Iseman là diễn viên nổi tiếng tham gia trong phim 《Metal Lords》. Thể loại phim 《Metal Lords》 thuộc thể loại gì? 《Metal Lords》 là một bộ phim thuộc thể loại âm nhạc và hành động. Câu chuyện trong phim 《Metal Lords》 xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh hai bạn trẻ tạo ban nhạc và chinh phục danh tiếng trong làng nhạc metal.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang