Xem phim Monarca (Phần 1)

Monarca (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Mexico Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Irene Azuela Juan Manuel Bernal Osvaldo Benavides Rosa María Bianchi Alejandro de la Madrid Fernanda Castillo James Hyde Sophie Gómez Luis Rábago Carla Adell Regina Pavón Dalí González Alejandro de Hoyos Parera José Manuel Rincón Mabel Caden Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Sau 20 năm, Ana María trở về Mexico và tranh giành quyền kiểm soát đế chế rượu tequila của gia đình khi cơ ngơi này có nguy cơ bị sụp đổ vì tham nhũng và bí mật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Monarca (Phần 1) là câu chuyện xoay quanh về đề tài gì? Monarca (Phần 1) kể về cuộc đấu tranh trong một gia đình giàu có với những bí mật, tham nhũng và nhiều mưu mẹo trong ngành công nghiệp tequila. Ai là diễn viên chính trong Monarca (Phần 1)? Diễn viên chính trong Monarca (Phần 1) là Irene Azuela, Osvaldo Benavides và Juan Manuel Bernal. Phim Monarca (Phần 1) thuộc thể loại nào? Monarca (Phần 1) thuộc thể loại tâm lý, tội phạm. Địa điểm quay phim Monarca (Phần 1) nằm ở đâu? Phần lớn các cảnh trong Monarca (Phần 1) được quay tại Mexico. Nội dung chính của Monarca (Phần 1) xoay quanh việc gì? Nội dung chính của Monarca (Phần 1) tập trung vào cuộc đấu tranh giữa hai anh em trong một gia đình giàu có để kiểm soát công ty tequila của gia đình mình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang