Xem phim Thất hình đại tội (Phần 2)

Thất hình đại tội (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kaji Yuki Amamiya Sora Kuno Misaki Yuki Aoi Suzuki Tatsuhisa Fukuyama Jun Miyano Mamoru Sakamoto Maaya Takagi Yuhei Sugita Tomokazu Kimura Ryohei Sakurai Takahiro Uchida Yuuya Konishi Katsuyuki Sato Rina Touchi Hiroki Iwasaki Hiroshi M・A・ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Nhóm Thất Hình Đại Tội đã mang thái bình trở lại cho vương quốc Liones song chuyến phiêu lưu của họ còn lâu mới kết thúc vì những thử thách mới và bạn cũ đều đang đợi họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phần 2 của phim "Thất hình đại tội" là ai? Nhân vật chính trong phần 2 của phim "Thất hình đại tội" là Trương Vô Kỵ. Địa điểm quay phim của "Thất hình đại tội (Phần 2)" nằm ở đâu? Phần 2 của phim "Thất hình đại tội" được quay tại Hồ Nam, Trung Quốc. Câu chuyện trong phần 2 của "Thất hình đại tội" xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 2 của "Thất hình đại tội", câu chuyện tập trung vào cuộc chiến giữa Trương Vô Kỵ và các thành viên của Thất hình đại tội để giành lại công lý và bảo vệ người dân yếu đuối.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang