Xem phim David Letterman: Những vị khách không cần giới thiệu (Phần 3)

David Letterman: Những vị khách không cần giới thiệu (Phần 3)

Thể Loại:TV ShowsHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :David Letterman Billie Eilish Will Smith Cardi B Ryan Reynolds Kevin Durant Julia Louis-Dreyfus Kim Kardashian West Robert Downey Jr. Dave Chappelle Lizzo Ye Ellen DeGeneres Tiffany Haddish Lewis Hamilton Melinda Gates Barack Obama George Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Dave trở lại với một loạt cuộc phỏng vấn vừa gần gũi vừa sâu sắc với các siêu sao Dave Chappelle, Kim Kardashian West, Lizzo và Robert Downey Jr.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao nên xem phim 《David Letterman: Những vị khách không cần giới thiệu (Phần 3)》? Phim mang đến những trận cười sảng khoái và những cuộc trò chuyện thú vị với các vị khách nổi tiếng. David Letterman thể hiện vai trò gì trong phim? David Letterman đóng vai trò như một MC, đồng thời là người chủ đề phỏng vấn và gây cười. Phần 3 của phim có những vị khách nổi tiếng nào? Phần 3 có sự tham gia của các vị khách nổi tiếng như Kim Kardashian, Ellen DeGeneres, và David Beckham. Phim có bao nhiêu tập trong phần 3? Phần 3 của phim có tổng cộng 6 tập. Phim có những đề tài nào nổi bật? Phim khám phá cuộc sống và sự nổi tiếng của các ngôi sao, đồng thời mang đến những câu chuyện hài hước và thú vị của họ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang