Xem phim Phúc âm lúc nửa đêm

Phúc âm lúc nửa đêm

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu LưuKhoa HọcBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Duncan Trussell Phil Hendrie Drew Pinsky Joey Diaz Natasha Leggero Johnny Pemberton Christina Pazsitzky Anne Lamott Damien Echols Trudy Goodman Maria Bamford Pauly Shore Doug Lussenhop David Nichtern Steve Little Caitlin Doughty Stephen Ro Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Vi vu qua bao thế giới mê ảo trong thiết bị mô phỏng vũ trụ, bình luận viên không gian đi tìm ý nghĩa của sự sống, cái chết và những điều chưa biết khác về sự sinh tồn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của người đạo diễn bộ phim 《Phúc âm lúc nửa đêm》 là gì? Đạo diễn của bộ phim là M. Night Shyamalan. Phim 《Phúc âm lúc nửa đêm》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim được phát hành vào năm 2016. Các diễn viên chính trong phim là ai? Trong phim, các diễn viên chính bao gồm James McAvoy, Anya Taylor-Joy và Betty Buckley. Cốt truyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một người đàn ông bị chứng rối loạn nhân cách có khả năng biến thành nhiều nhân vật khác nhau. Phim 《Phúc âm lúc nửa đêm》 có nhận được giải thưởng nào không? Phim đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng danh giá như Giải thưởng Anh đề cử cho Phim Truyện xuất sắc nhất và Phim Kinh dị xuất sắc nhất tại Giải thưởng Vòng trong.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang