Xem phim My Zombabe

My Zombabe

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh Dị Quốc Gia:Philippines Năm:2024 Đạo Diễn:Bobby Bonifacio Diễn Viên Chính :Empoy MarquezKim MolinaYanyan de JesusAnjo Yllana Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Due to a zombie apocalypse, Pong is the loneliest man on the planet. This all changes when Yasmin turns up, a beautiful woman in the process of zombifying.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim "My Zombabe" là gì? Nhân vật chính trong phim là Nghệ Tĩnh. Thể loại phim "My Zombabe" thuộc thể loại gì? Phim "My Zombabe" thuộc thể loại hài kinh dị. Đạo diễn của phim "My Zombabe" là ai? Đạo diễn của phim "My Zombabe" là Nguyễn Quang Dũng. Nội dung chính của phim "My Zombabe" là gì? Phim "My Zombabe" kể về một cô gái xuất thân từ một ngôi làng bị nhiễm virus zombie và cuộc hành trình của cô để tìm cách trở lại con người. Phim "My Zombabe" có ra mắt tại Việt Nam vào ngày nào? Phim "My Zombabe" ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20 tháng 9 năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang