Xem phim Nữ luật sư Lidia Poët

Nữ luật sư Lidia Poët

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Ý Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Matilda De Angelis Eduardo Scarpetta Pier Luigi Pasino Sinead Thornhill Dario Aita Sara Lazzaro Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Dựa trên chuyện có thật về nữ luật sư đầu tiên của Ý, bộ phim chính kịch lịch sử hấp dẫn này theo chân Lidia Poët khi cô điều tra các án mạng và đấu tranh để hành nghề luật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nữ luật sư Lidia Poët là bộ phim thuộc thể loại nào? Nữ luật sư Lidia Poët là một bộ phim tâm lý pháp đình. Ai là diễn viên chính trong phim Nữ luật sư Lidia Poët? Diễn viên chính trong phim Nữ luật sư Lidia Poët là Lidia Poët. Câu chuyện trong phim Nữ luật sư Lidia Poët xoay quanh vấn đề gì? Phim Nữ luật sư Lidia Poët kể về cuộc đấu tranh và công lý trong hệ thống pháp luật của một nữ luật sư tài ba. Nội dung phim Nữ luật sư Lidia Poët có yếu tố kịch tính không? Phim Nữ luật sư Lidia Poët chứa đựng những yếu tố kịch tính và gây cấn thông qua những màn tranh luận và vụ án phức tạp.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang