Xem phim Bóng tối trong mắt tôi

Bóng tối trong mắt tôi

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Đan Mạch Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Bertram Bisgaard EnevoldsenEster BirchElla Josephine Lund Nilsson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Số phận của một số cư dân Copenhagen giao thoa khi một nhiệm vụ ném bom trong Thế chiến II vô tình nhắm vào một ngôi trường đầy trẻ em. Dựa trên các sự kiện có thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vị trí quay phim của bộ phim 《Bóng tối trong mắt tôi》 là ở đâu? Bộ phim được quay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đạo diễn của phim 《Bóng tối trong mắt tôi》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Nguyễn Thanh Vân. Diễn viên chính trong phim 《Bóng tối trong mắt tôi》 là ai? Diễn viên chính trong bộ phim là Huỳnh Hiểu Minh và Ngô Thanh Vân. Phim 《Bóng tối trong mắt tôi》 thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, hành động và ly kỳ. Ngày ra mắt của phim 《Bóng tối trong mắt tôi》 là khi nào? Phim 《Bóng tối trong mắt tôi》 ra mắt vào ngày 12 tháng 9 năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang