Xem phim Quái xế Baby

Quái xế Baby

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ansel ElgortKevin SpaceyLily James Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Điển trai và mê âm nhạc, nhưng Baby lại là tài xế chuyên giúp bọn tội phạm tẩu thoát. Anh ta chỉ còn một phi vụ cuối cùng, nhưng mọi thứ sắp đi chệch hướng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Quái xế Baby》 là gì? Trong phim, diễn viên chính là Ansel Elgort. Baby có tài năng gì đặc biệt trong lái ô tô? Baby có khả năng lái xe siêu hạng và biết cách sử dụng nhiều chiến thuật lái xe để trốn chạy và đánh lừa cảnh sát. Điều gì làm Baby trở thành người lái tài năng nhất trong nhóm tội phạm? Baby có khả năng đọc vị cảm xúc của người khác thông qua âm nhạc, và sử dụng chúng để cải thiện kỹ năng lái xe của mình. Ai đóng vai bố nuôi của Baby trong phim? Trong phim, Kevin Spacey đóng vai bố nuôi của Baby. Phim 《Quái xế Baby》 được đạo diễn bởi ai? Phim do Edgar Wright đạo diễn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang