Xem phim Bá vương đường phố

Bá vương đường phố

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2008 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Keanu ReevesForest WhitakerHugh Laurie Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vẫn quay cuồng sau cái chết của vợ, vị trinh sát ở Los Angeles – Tom Ludlow – suy sụp khi anh bị đưa vào danh sách nghi phạm trong vụ sát hại cộng sự của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình tiết chính trong phim "Bá vương đường phố" là gì? Trong phim "Bá vương đường phố", câu chuyện xoay quanh hai anh em tội phạm, khi một người bị giết và người còn lại trở thành nhân chứng. Vì sự trả thù và công lý, anh em này phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Bá vương đường phố"? Trong phim "Bá vương đường phố", diễn viên chính đóng vai là Đỗ Minh Quân. Phim "Bá vương đường phố" được công chiếu vào năm nào? Phim "Bá vương đường phố" được công chiếu vào năm 2017.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang