Xem phim Vụ nổ lớn (Phần 10)

Vụ nổ lớn (Phần 10)

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Johnny GaleckiJim ParsonsKaley CuocoSimon HelbergKunal NayyarMayim BialikMelissa Rauch Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:Mùa 10, với hôn lễ, em bé sắp ra đời, công việc phía chính quyền và vài thay đổi trong cuộc sống, cả nhóm sẽ bước chân vào địa hạt hoàn toàn mới mẻ. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Vụ nổ lớn (Phần 10)" có nội dung như thế nào? Trong phần 10 của "Vụ nổ lớn", câu chuyện xoay quanh một nhóm điều tra viên cảnh sát phải điều tra và giải quyết một vụ nổ lớn. Họ phải tìm hiểu về nguyên nhân của vụ nổ, bắt giữ được kẻ thủ ác và ngăn chặn những đe dọa tiềm tàng. Những diễn viên nổi tiếng tham gia "Vụ nổ lớn (Phần 10)" là ai? Trong phần 10 của "Vụ nổ lớn", các diễn viên nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Lý Hùng, Hoàng Yến Chibi, Mạc Văn Khoa và Trương Thế Vinh tham gia trong vai trò chính. Phần 10 của "Vụ nổ lớn" có đặc điểm gì nổi bật so với các phần trước? Phần 10 của "Vụ nổ lớn" mang đến nhiều kịch tính hơn, với các cảnh hành động mãn nhãn và những bí ẩn đan xen. Ngoài ra, phần này cũng có sự góp mặt của những nhân vật mới và mở ra những hướng đi mới cho câu chuyện. Bạn có thể cho biết ngày ra mắt của "Vụ nổ lớn (Phần 10)" không? Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của "Vụ nổ lớn (Phần 10)" chưa được công bố. Hãy đợi tin tức cập nhật từ nhà sản xuất để biết thêm chi tiết về ngày ra mắt của phần tiếp theo này.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang