Xem phim The Swerve

The Swerve

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Holly dường như có tất cả: Hai đứa trẻ, một ngôi nhà đẹp, một công việc tốt như một giáo viên, và một người chồng với sự nghiệp của mình trên đường lên. Nhưng có những dấu hiệu rắc rối rằng tất cả đều không đúng trong thế giới của cô. Mất ngủ. Thuốc cho m
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào là nguồn cảm hứng cho bộ phim "The Swerve"? Bộ phim "The Swerve" được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jon Bassoff. Nữ diễn viên nào đóng vai chính trong "The Swerve"? Nữ diễn viên Azura Skye đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim "The Swerve". Câu chuyện của "The Swerve" xoay quanh ai? Bộ phim "The Swerve" kể về câu chuyện của một người phụ nữ tên Holly, người đang đấu tranh với những vấn đề tâm lý và gia đình phức tạp. Bộ phim "The Swerve" thuộc thể loại gì? "The Swerve" thuộc thể loại phim tâm lý tội phạm và kinh dị tâm lý. Đạo diễn của "The Swerve" là ai? Đạo diễn của bộ phim "The Swerve" là Dean Kapsalis.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang