Xem phim Dhevaprom - Kwanruetai

Dhevaprom - Kwanruetai

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thái Lan Năm:2024 Đạo Diễn:Pawanrat Naksuriya Diễn Viên Chính :Kanawut TraipipattanapongMike PanithanTate Henry MyronEisaya HosuwanSaralee PrasitdumrongKongthap PeakNoppakao DechaphatthanakunDuangta ToongkamaneeSuppapong UdomkaewkanjanaThuchapon Koowongbundit Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Khi bác sĩ nhà Jutathep và người phụ nữ tốt bụng nhà Dhevaprom phải lòng nhau, họ phải vượt qua mối ác cảm kéo dài nhiều thế hệ giữa hai gia đình để được bên nhau. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính của phim 《Dhevaprom - Kwanruetai》 là ai? Diễn viên chính của phim là Nadech Kugimiya. Phim 《Dhevaprom - Kwanruetai》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước. Năm phát hành của phim 《Dhevaprom - Kwanruetai》 là khi nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Đạo diễn của phim 《Dhevaprom - Kwanruetai》 là ai? Đạo diễn của phim là Bank Tangjaitrong. Phim 《Dhevaprom - Kwanruetai》 có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Phim có sự tham gia của Nadech Kugimiya, Seo Ji-hye, Lee Joon-hyuk và Kim Hye-yoon.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang