Xem phim Trinil: Kembalikan Tubuhku

Trinil: Kembalikan Tubuhku

Thể Loại:Phim LẻKinh DịChính kịch Quốc Gia:Indonesia Năm:2024 Đạo Diễn:Hanung Bramantyo Diễn Viên Chính :Carmela van der KrukRangga NattraFattah AminWulan GuritnoShalom RazadeAlexzander WlanWillem BeversElly D. LuthanGendhis MaharaniGoetheng Iku Ahkin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đang tìm kiếm thân xác mất tích, một cái đầu ám cặp vợ chồng nọ khi họ vừa trở về nhà sau tuần trăng mật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Trinil: Kembalikan Tubuhku" là một bộ phim thuộc thể loại gì? "Trinil: Kembalikan Tubuhku" là một bộ phim phiêu lưu-huyền bí. Nhân vật nữ chính trong phim là ai? Nhân vật nữ chính trong phim là Mia, do Aktris dari Indonesia Ricky Harun đóng. Địa điểm quay phim "Trinil: Kembalikan Tubuhku" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện tại quần thể di tích Trinil ở Jawa Timur, Indonesia. Với đánh giá tổng thể, phim "Trinil: Kembalikan Tubuhku" nhận được phản hồi tích cực hay tiêu cực từ công chúng? Phim "Trinil: Kembalikan Tubuhku" nhận được phản hồi tích cực từ công chúng với nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, cốt truyện và kỹ xảo. Phim "Trinil: Kembalikan Tubuhku" có giai đoạn thời gian khi nào được phát hành? Phim "Trinil: Kembalikan Tubuhku" được phát hành vào ngày 30 tháng 7 năm 2020 tại Indonesia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang