Xem phim Ván bài chính trị (Phần 4)

Ván bài chính trị (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộTâm LýChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Robin WrightMichael KellyDiane LaneGreg KinnearCampbell ScottPatricia ClarksonDerek CecilCody FernBoris McGiverSakina JaffreyLars MikkelsenKevin SpaceyKate MaraCorey StollKristen ConnollySebastian ArcelusNathan DarrowSandrine HoltMichel Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Họ vẫn luôn ăn ý với nhau. Nhưng giờ Frank và Claire trở thành đối thủ lớn khi hôn nhân của họ đổ vỡ và tham vọng của họ xung đột nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Ván bài chính trị (Phần 4)》 là phần nào trong loạt phim? Phần 4 của 《Ván bài chính trị》 là phần cuối cùng trong loạt phim. Nhân vật chính trong phần 4 của 《Ván bài chính trị》 là ai? Trong phần 4, nhân vật chính của 《Ván bài chính trị》 là người đàn ông tên là Trần Văn A. Phần 4 của 《Ván bài chính trị》 có bao nhiêu tập phim? Phần 4 của 《Ván bài chính trị》 có tổng cộng 10 tập phim. Bối cảnh của phần 4 của 《Ván bài chính trị》 diễn ra ở đâu? Trong phần 4, câu chuyện của 《Ván bài chính trị》 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang