Xem phim Vụ nổ lớn (Phần 8)

Vụ nổ lớn (Phần 8)

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Johnny GaleckiJim ParsonsKaley CuocoSimon HelbergKunal NayyarMayim BialikMelissa Rauch Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:Khi nhóm đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống cá nhân và công việc, Penny thử sức với con đường sự nghiệp mới giữa những trắc trở trong mối quan hệ với Leonard.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Vụ nổ lớn (Phần 8)" ra mắt vào năm nào? Bộ phim "Vụ nổ lớn (Phần 8)" được ra mắt vào năm 2017. Đạo diễn của bộ phim là ai? Đạo diễn của bộ phim "Vụ nổ lớn (Phần 8)" là F. Gary Gray. Nội dung chính của phần 8 của "Vụ nổ lớn" là gì? Trong phần 8 của bộ phim "Vụ nổ lớn", nhóm nhân vật chính gồm Dom Toretto và đội của anh phải đối mặt với Cipher - một hacker tài ba đang đe dọa an ninh thế giới. Diễn viên nào thủ vai Dom Toretto trong phần 8? Diễn viên Vin Diesel thủ vai Dom Toretto trong phần 8 của bộ phim "Vụ nổ lớn". Phần 8 của "Vụ nổ lớn" có những phân cảnh hành động nổi bật nào? Trong phần 8, có những phân cảnh hành động nổi bật như cuộc đua đầy kịch tính ở đường phố New York và cuộc truy đuổi trên băng trộm xe trên băng bốn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang