Xem phim Bí mật của người Neanderthal

Bí mật của người Neanderthal

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2024 Đạo Diễn:Ashley Gething Diễn Viên Chính :Patrick StewartGabriel AndreuCaroline ColomeiKareem AlexanderIbbi El HaniPaula Parunov Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim tài liệu này đào sâu tìm hiểu loạt bí ẩn xung quanh người Neanderthal và những gì mà các mẫu hóa thạch cho chúng ta biết về cuộc sống cũng như sự biến mất của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Bí mật của người Neanderthal" thuộc thể loại nào? Phim "Bí mật của người Neanderthal" thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Đây là phim do đạo diễn nào đảm nhận? Phim "Bí mật của người Neanderthal" do đạo diễn Xavier Gens đảm nhận. Người Neanderthal là ai? Người Neanderthal là một loại người tiền sử đã tồn tại trước khi loài người hiện đại xuất hiện, họ sống khoảng 400.000-40.000 năm trước đây. Bộ phim này có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng nào? Bộ phim "Bí mật của người Neanderthal" có sự tham gia của diễn viên Raphaël Personnaz và Ana Girardot.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang