Xem phim Phiên tòa

Phiên tòa

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ý Năm:2019 Đạo Diễn:Stefano Lodovichi Diễn Viên Chính :Vittoria Puccini Francesco Scianna Camilla Filippi Simone Colombari Maurizio Lastrico Alessandro Averone Euridice Axen Marco Baliani Pia Lanciotti Giordano De Plano Roberto Herlitzka Tommaso Ragno Margherita Caviezel Michele Morrone Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Vụ sát hại 1 thiếu nữ đã đảo lộn cuộc đời của công tố viên liên quan đến nạn nhân, vị luật sư kiếm tìm vụ án giúp sự nghiệp lên hương và nghi phạm khẳng định mình vô tội.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Phiên tòa" có diễn viên chính nào? Trong phim, diễn viên chính là Trần Quốc Tuấn. Câu chuyện trong phim "Phiên tòa" xoay quanh vụ án gì? Phim kể về một vụ án giết người và quá trình phiên tòa để đưa hung thủ ra trước công lý. Phim "Phiên tòa" có được đánh giá cao không? Có, phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả. Phim "Phiên tòa" được đạo diễn bởi ai? Đạo diễn phim là Lê Hồng Thái. Phim "Phiên tòa" thuộc thành thể nào của nước nào? Phim "Phiên tòa" thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang