Xem phim Đồng Ngô Kinh Hoàng

Đồng Ngô Kinh Hoàng

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Robin Christian Diễn Viên Chính :Mateus WardKennedy TuckerRoger CrossDylan Riley SnyderRobert Donavan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bị mắc kẹt ở một vùng nông thôn, 2 thiếu niên kết bạn với người dân địa phương vào ngày lễ Halloween nhưng họ sớm gặp phải một giáo phái có tên C.O.R.N. (Tổ chức tập thể các nhà từ thiện giải trí) đã chọn khu vực này để thực hiện phân loại của con người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính của phim 《Đồng Ngô Kinh Hoàng》 là ai? Nhân vật chính của phim là Đồng Ngô Kinh Hoàng. Phim 《Đồng Ngô Kinh Hoàng》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại võ thuật, hành động. Nơi diễn ra cuộc chiến chính trong phim là đâu? Cuộc chiến chính diễn ra tại thành phố Trương Gia Giới. Ai là đạo diễn của phim 《Đồng Ngô Kinh Hoàng》? Đạo diễn của phim là Trần Quang. Có bao nhiêu tập phim trong 《Đồng Ngô Kinh Hoàng》? Phim gồm tổng cộng 15 tập.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang